Tuesday, July 19, 2016

Cây Cau Vàng Cây cảnh văn phòng nội thất

Cây cau vàng hay còn gọi là cây cau đẻ , dừa nước ,Cây cau vàng có nguồn gốc từ các đảo Moorris và Reeunion.
  Cau vàng là loài cây thân bụi, có độ bền cao dễ trồng dễ chăm sóc. Cau vàng có thể trồng trong mọi điều kiện thời tiết hay chất đất khác nhau . Không những vây cây cau vàng còn có khả năng hấp thụ các khí độc hại và cùng với một số loài cây cảnh trong nhà có tác dụng đặc biệt trong việc hấp thụ xylene và toluene có trong không . Vì thế khi trồng cau vàng trong nhà bạn có thể yên tâm sẽ rất tốt cho sức khoẻ . 

cây cau vàng có tác dụng hấp khí hóa học độc hại nên được trồng làm cây nội thất
Cây cau vàng dùng làm cây trang trí nội thất

 Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây cau vàng :
Cau vàng là một loài cây cảnh có độ bền cao sống được trong mọi điều kiện thời tiết hay ánh dáng khác nhau nên cau vàng không những được trồng làm cây cảnh trang trí ngoại thất mà nó còn được trồng chậu làm cây cảnh trang trí trong nhà , trong văn phòng cong sở , khách sạn , nhà hàng .
 
Đất trong : cau vàng là loại cây rễ chùm , đất trồng cây vơi những cây chọn trồng chậu làm cảnh chúng ta nên chuẩn bị đất tốt , thoáng khí , tơi xốp . Như vậy cây sẽ đảm bảo chất dinh dưỡng khi trồng trong chậu .
  
Ánh sáng: Cau vàng là một loài cây ưa ánh sáng, và bán nắng hay trong bóng dâm cũng phát triển được. Tuy nhiên để cây phát triển tốt nhất bạn nên để cây dưới ánh sáng như gần cửa chính hay cửa sổ.

Chăm sóc : Cây cau vàng khi trồng trong chậu để trong nhà khi đó bạn nên tưới nước 2-3 ngày 1 lần tuỳ vào điều kiện thời tiết và không gian sử dụng có thoáng khí hay không . Cùng với đó chúng ta nên bón lân cho cây ( lân cân bằng 1:1:1 ) để giữ cho cây luôn được phát triển đều và lá xanh đẹp . Bón lân cho cây 30 ngày 1 lần mỗi lần 1-1,5 muỗng cafe tuỳ thuộc vào cây to hay cây nhỏ . Còn khi bạn trồng ngoài trời thì nên tưới 2 ngày 1 lần và bón lân 20 ngày 1 lần mỗi lần bón 1-2 muỗng cafe rắc quanh gốc tuỳ vào chậu to hay nhỏ mà nên bón nhiều hay ít . 

cay cau vàng còn được dùng để trồng ngoài trời trang trí tiểu cảnh
Chậu cây cau vàng

 Cây cảnh Nhiên Nhàn với nhiều năm kinh nghiệm trồng và chăm sóc các loại cây cảnh nội thất đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

No comments:

Post a Comment